วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

กลับมาแล้ว


ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่ผ่านมา สวัสดีปีใหม่ครับ   ปีใหม่นี้ ผมได้เข้ามาดูบล็อค ปรากฏว่า รูปหายหมดเลยไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร รูปเก่าๆก้อคงจะหายหมดแล้ว  และที่ห่างหายไปนาน ผมก้อยุ่งเรื่องหุ่นยนต์ เป็นบ้าอยู่พักนึง จนได้รางวัลที่ 2 ของประเทศ  แต่จนแล้วจนเล่า ผมก้อมานึกถึงตัวเอง ว่าผมจะทำไปทำไม ผมเอาเวลามาอ่านหนังสือสอบ บรรจุเพื่อตัวเองดีกว่าไหม และแล้วผมก้อได้โอกาศ เมื่อ วท.ยโสธร เปิดสอบครูจ้าง  แผนก เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์  และแล้วผมก็สอบเข้า วท.ยโสธร ได้ เป็นครูจ้าง แผนก เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ตามที่ใจหมาย เป็นครอบครัวที่อบอุ่น อยู่กันอย่างพี่น้อง ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง การทำงานโดยรวม ก็อยู่ในเกนฑ์ดี  มีความสุขในการทำงาน   แต่ผมก้อยังไม่ได้ทำอะไรให้แผนกเป็นชิ้นเป็นอัน แอบน้อยใจตัวเอง แต่ผมต้องหาทางทำผลงานให้แผนกให้ได้   กล่าวมาซะยาว ไม่มีอะไรหรอกเขียนระบาย ใครใคร่อ่านๆ ใครไม่อ่านอย่าบ่น ใครอยากรู้เรื่องหุ่นยนต์ โทรมา ไลน์มา  viber mail  ตามสบาย ผมแจกทุกอย่าง ผม หยุดแล้วเรื่องหุ่นยนต์  ต่อไปนี้ผมจะเดิมตามชีวิตของตนเอง ไม่ใช่ทางที่มีคนขีดใว้ เพราะถ้ามันขีดไปให้ผมตาย ผมก้อต้องตาย  คิดได้แบบนี้แล้ว เป็นคุณจะเดินไปตายไหม..???

nont_peet@hotmail.com
nontpeet@gmail.com
0876546686   Dtac
0910617898   True
line : nont_peet
facebook : http://www.facebook.com/nont.peet

รับปรึกษา ทางด้านหุ่นยนต์ เท่าที่จะช่วยได้นะครับ  แบบจีนทำก้อไม่ไหว
ไม่รับปรึกษา เรื่องเงิน
รับปรึกษา โปรเจคจบ โปรเจคด้านไมโครคอนโทรลเลอร์
-ทีมงานเรารับทุกตระกูล  PIC AVR ARM ฯลฯ
-android vb vc#

ไปล่ะเหนื่อยพิมพ์  555  ไม่ได้บ้านะครับ แค่ไม่อยากเครียด  เครียดไปแล้วรวยจะเครียดอยู่

2 ความคิดเห็น:

  1. หายไปนานเลยนะครับ

    ตอบลบ
  2. ขอโทษทีนะครับ ช่วงนี้เล่นของยาก กำลังศึกษา PID Kalman filler ครับ จะทำ balance robot มันยากจริงๆ ครับ ศึกษาได้แล้วจะนำมาลงให้ได้ทำเล่นกันครับ

    ตอบลบ