วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ขออภัยทุกๆท่านที่ติดตามบล็อก

ผมต้องขออภัยทุกๆท่านที่ติดตามปล็อกของผมด้วย เพราะผมไม่ได้อัพเดท มานานหลายเดือน ตั้งแต่จบมา ก็นอนๆกินๆเล่นๆอยู่บ้านไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน จนผ่านไป 4 เดือน ก็ได้เข้าไปทำงานที่วิทยาลัยเทคนิคยโสธร เป็นครูจ้างสอน และแล้วเวลาที่เคยเหลือทำนู่นทำนี่ก็หมดไป เพราะต้องเตรียมสอน ยังไม่พอ ต้องเทรนนักเรียนแข่งทักษะ พานักเรียนทำหุ่นยนต์ ABU พานักเีรียนทำแขนกล แถมยังเป็น MCU เป็น AVR อีก เป็นครูนี่มันเหนื่อยดีจิงแฮะ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเรากลับมาตอบแทนบุญคุณอันใหญ่หลวง ที่ทำให้เรามีวันนี้ได้ ส่วนใครที่ทำ ABU คงจะได้เจอกันที่สนามแข่ง ยังไงก็ทักทายกันบ้างนะครับ ยังไงหากมีเวลาว่างผมจะมาอัพเดทเรื่องราวต่างๆอีกครับ ก่อนจากฝากรูปก่อนซักนิด เป็นความภูมิใจ ส่วนตัว 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น